ศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ กรมอนามัย
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จัก ศรป.
เกี่ยวกับ ศรป.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
CIO กรมอนามัย
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้อำนวยการศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ
กลุ่มวิเทศสัมพันธ์
กลุ่มยุทธศาสตร์และประสานความร่วมมือ
งานอำนวยการ
กฎ ประกาศ คำสั่ง
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน SOP/Flowchart
แผนปฏิบัติราชการประจำปี ศรป.
คำรับรองปฏิบัติราชการ
ระดับกรมอนามัย
ระดับหน่วยงาน
รายงานคำรับรองการปฎิบัติราชการ ศรป.
ปีงบประมาณ 2568
ปีงบประมาณ 2567
ปีงบประมาณ 2566
ปีงบประมาณ 2565
ปีงบประมาณ 2564
ปีงบประมาณ 2563
แผนและผลการเบิกจ่ายงบประมาณของ ศรป.
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2565
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2564
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2563
การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2568
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2567
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2565
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2564
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2563
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2562
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2561
Flow Chart คู่มือปฏิบัติงานการจัดซื้อจัดจ้าง
ควบคุมภายใน/ตรวจสอบภายใน
รายงานผลการประเมินการควบคุมภายใน
ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
คุณธรรมและความโปร่งใส
คุณธรรมและความโปร่งใส 2568
คุณธรรมและความโปร่งใส 2567
คุณธรรมและความโปร่งใส 2566
คุณธรรมและความโปร่งใส 2565
องค์กรคุณธรรม
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ
รายงานการประชุมศรป.
ปี 2568
ปี 2567
ปี 2566
ปี 2565
ปี 2564
ปี 2563
สรุปผลการประชุมเจ้าหน้าที่
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล กรมอนามัย
วิเทศสัมพันธ์
ไปราชการต่างประเทศ
คู่มือการเดินทางไปศึกษา ฝึกอบรม ดูงาน ประชุม สัมมนาหรือปฏิบัติงานวิจัย ณ ต่างประเทศ
SOP ขออนุมัติเดินทางไปราชการต่างประเทศ (งบรายจ่ายอื่น)
รายชื่อประเทศและดินแดนที่เดินทางไปได้ โดยไม่ต้องขอวีซ่า (VISA)
ระบบฐานข้อมูลรายงานผลการไปปฎิบัติราชการ ณ ต่างประเทศ
หนังสือให้ความยินยอมเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล
การทดสอบภาษาอังกฤษ
สำหรับบุคลากรกรมอนามัย
DIFA TES & Placement Test
พัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านงานต่างประเทศ
แบบฟอร์มงานวิเทศสัมพันธ์
ระเบียบที่เกี่ยวข้อง
ความร่วมมือระหว่างประเทศ
สรุปกรอบความร่วมมือระหว่างประเทศ
กรอบระดับโลก/พหุภาคี
กรอบระดับทวิภาคี
ASEAN
กรมอนามัยกับอาเซียน
เอกสารอาเซียน
ASEAN Health Cluster 1: Promoting Healthy Lifestyle
Senior Officials Meeting on Health Development - SOMHD
กรอบอื่นๆ
แม่โขง-ล้านช้าง
ระบบฐานข้อมูลความร่วมมือระหว่างประเทศ
แบบฟอร์มงานยุทธศาสตร์และประสานความร่วมมือ
ข้อมูลและบริการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ ศรป.
E-BOOK
สื่อสิ่งพิมพ์
ร่วมแรงร่วมใจ... เพื่อความปลอดภัยของทุกคน
ร่วมฝ่าฟัน... จนถึงวันที่เราชนะ
จะกี่ครั้งเราต้องผ่านไปได้
DOH’s Response
แผ่นพับประชาสัมพันธ์
เอกสารวิชาการด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม
วิดีโอ & สื่อมัลติมีเดีย
การจัดการความรู้
กพว.
DM & KM
ผลงานวิชาการ
Journal Club กรมอนามัย
Journal Club 2564
Journal Club 2562
แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (BCP)
ดาวน์โหลดเอกสาร
เอกสารอื่นๆ
ช่องทางการติดต่อ
ติดต่อเรา
Q&A
ร้องเรียนแจ้งเบาะแสการทุจริต ศรป.
รายงานสรุปข้อร้องเรียน ศรป.
แจ้งเรื่องร้องเรียนทั่วไป กรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ กรมอนามัย
สำหรับเจ้าหน้าที่
สารบรรณดิจิทัล กรมอนามัย
ระบบ workD (E-mail)
ลงทะเบียนข้อมูลระบบงานหลักกรมอนามัย (One Stop Service Anamai)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารการเงินการคลัง (D-Fin)
ระบบเงินยืม
ระบบบริหารครุภัณฑ์ (AMS)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จัก ศรป.
เกี่ยวกับ ศรป.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
CIO กรมอนามัย
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้อำนวยการศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ
กลุ่มวิเทศสัมพันธ์
กลุ่มยุทธศาสตร์และประสานความร่วมมือ
งานอำนวยการ
กฎ ประกาศ คำสั่ง
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน SOP/Flowchart
แผนปฏิบัติราชการประจำปี ศรป.
คำรับรองปฏิบัติราชการ
ระดับกรมอนามัย
ระดับหน่วยงาน
รายงานคำรับรองการปฎิบัติราชการ ศรป.
ปีงบประมาณ 2568
ปีงบประมาณ 2567
ปีงบประมาณ 2566
ปีงบประมาณ 2565
ปีงบประมาณ 2564
ปีงบประมาณ 2563
แผนและผลการเบิกจ่ายงบประมาณของ ศรป.
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2565
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2564
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2563
การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2568
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2567
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2565
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2564
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2563
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2562
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2561
Flow Chart คู่มือปฏิบัติงานการจัดซื้อจัดจ้าง
ควบคุมภายใน/ตรวจสอบภายใน
รายงานผลการประเมินการควบคุมภายใน
ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
คุณธรรมและความโปร่งใส
คุณธรรมและความโปร่งใส 2568
คุณธรรมและความโปร่งใส 2567
คุณธรรมและความโปร่งใส 2566
คุณธรรมและความโปร่งใส 2565
องค์กรคุณธรรม
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ
รายงานการประชุมศรป.
ปี 2568
ปี 2567
ปี 2566
ปี 2565
ปี 2564
ปี 2563
สรุปผลการประชุมเจ้าหน้าที่
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล กรมอนามัย
วิเทศสัมพันธ์
ไปราชการต่างประเทศ
คู่มือการเดินทางไปศึกษา ฝึกอบรม ดูงาน ประชุม สัมมนาหรือปฏิบัติงานวิจัย ณ ต่างประเทศ
SOP ขออนุมัติเดินทางไปราชการต่างประเทศ (งบรายจ่ายอื่น)
รายชื่อประเทศและดินแดนที่เดินทางไปได้ โดยไม่ต้องขอวีซ่า (VISA)
ระบบฐานข้อมูลรายงานผลการไปปฎิบัติราชการ ณ ต่างประเทศ
หนังสือให้ความยินยอมเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล
การทดสอบภาษาอังกฤษ
สำหรับบุคลากรกรมอนามัย
DIFA TES & Placement Test
พัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านงานต่างประเทศ
แบบฟอร์มงานวิเทศสัมพันธ์
ระเบียบที่เกี่ยวข้อง
ความร่วมมือระหว่างประเทศ
สรุปกรอบความร่วมมือระหว่างประเทศ
กรอบระดับโลก/พหุภาคี
กรอบระดับทวิภาคี
ASEAN
กรมอนามัยกับอาเซียน
เอกสารอาเซียน
ASEAN Health Cluster 1: Promoting Healthy Lifestyle
Senior Officials Meeting on Health Development - SOMHD
กรอบอื่นๆ
แม่โขง-ล้านช้าง
ระบบฐานข้อมูลความร่วมมือระหว่างประเทศ
แบบฟอร์มงานยุทธศาสตร์และประสานความร่วมมือ
ข้อมูลและบริการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ ศรป.
E-BOOK
สื่อสิ่งพิมพ์
ร่วมแรงร่วมใจ... เพื่อความปลอดภัยของทุกคน
ร่วมฝ่าฟัน... จนถึงวันที่เราชนะ
จะกี่ครั้งเราต้องผ่านไปได้
DOH’s Response
แผ่นพับประชาสัมพันธ์
เอกสารวิชาการด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม
วิดีโอ & สื่อมัลติมีเดีย
การจัดการความรู้
กพว.
DM & KM
ผลงานวิชาการ
Journal Club กรมอนามัย
Journal Club 2564
Journal Club 2562
แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (BCP)
ดาวน์โหลดเอกสาร
เอกสารอื่นๆ
ช่องทางการติดต่อ
ติดต่อเรา
Q&A
ร้องเรียนแจ้งเบาะแสการทุจริต ศรป.
รายงานสรุปข้อร้องเรียน ศรป.
แจ้งเรื่องร้องเรียนทั่วไป กรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ กรมอนามัย
สำหรับเจ้าหน้าที่
สารบรรณดิจิทัล กรมอนามัย
ระบบ workD (E-mail)
ลงทะเบียนข้อมูลระบบงานหลักกรมอนามัย (One Stop Service Anamai)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารการเงินการคลัง (D-Fin)
ระบบเงินยืม
ระบบบริหารครุภัณฑ์ (AMS)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
คุณกำลังมองหาอะไร?
รู้จัก ศรป.
คุณธรรมและความโปร่งใส
คุณธรรมและความโปร่งใส 2568
คุณธรรมและความโปร่งใส ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
คำสั่ง
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนชมรมจริยธรรมศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ประกาศ
ประกาศเจตนารมณ์เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ประกาศจัดตั้งชมรมจริยธรรมศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ กรมอนามัย
ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริตและไม่รับของขวัญและของกำนัล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
แผน
แผนปฏิบัติการหน่วยงานคุณธรรมและองค์กรแห่งความสุขที่มีคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
รายงานผลรอบ 6 เดือน
แบบรายงานผลสำเร็จของการดำเนินกิจกรรมตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของหน่วยงาน
รายงานผลรอบ 12 เดือน
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และป้องกันการทุจริต ศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
รายงานผลรอบ 6 เดือน
รายงานผลรอบ 12 เดือน
แผนปฏิบัติการศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ ปีงบประมาณ 2568
การดำเนินงาน
ขอพรและสวัสดีปีใหม่ ผู้บริหารกรมอนามัย
กิจกรรม Happy New-year-Happy CIC 2568
แจ้งเวียนสื่อสารแบบวัดการรับรู้ IIT และ EIT
สื่อสารการปรับปรุงขั้นตอนอนุมัติตัวบุคคลฯ
กิจกรรมการสื่อสารแผนขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรม
กิจกรรมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของบุคลากร
กิจกรรมประกาศยกย่องเชิดชูบุคลากรภายในหน่วยงาน
กิจกรรม "สะอาดสะเทือนโลก"
สรุปผลการกำหนดคุณธรรมเป้าหมาย “ปัญหาที่อยากแก้ ความดีที่อยากทำ” ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
กิจกรรมร่วมบริจาคปฏิทินเก่าในกิจกรรม “ปฏิทิน ปีเก่า เราขอ”
สรุปรายงานการรับของขวัญหรือของกำนัลตามแนวทางการขับเคลื่อนนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
การประเมินความเสี่ยงและจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต
กิจกรรมประกาศยกย่องเชิดชูบุคลากรและหน่วยงานภายนอกองค์กร
กิจกรรมสภาพแวดล้อมบรรยากาศที่สนับสนุนส่งเสริมการขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรมและองค์กรสร้างสุข
กิจกรรมคัดแยกขยะ ขวดพลาสติก กล่องกระดาษ
กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพเพื่อเป็นต้นแบบบุคลากร
กิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรมการแต่งกาย
แจ้งชื่อผลงานการดำเนินงานหน่วยงานคุณธรรมและองค์กรสร้างสุขที่มีคุณภาพ
กิจกรรมบริจาคครุภัณฑ์
กิจกรรมปีใหม่ 2568
กิจกรรมยกระดับจิตใจ ด้วยการฝึกสมาธิ ปีงบประมาณ 2568
กันยายน 2568
สิงหาคม 2568
กรกฏาคม 2568
มิถุนายน 2568
พฤษภาคม 2568
เมษายน 2568
มีนาคม 2568
กุมภาพันธ์ 2568
มกราคม 2568
ธันวาคม 2567
พฤศจิกายน 2567
ตุลาคม 2567
ความรู้ด้านคุณธรรมและความโปร่งใส
ความรู้เรื่องที่ 3: การเชื่อมโยงการดำเนินงานส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและป้องกันการทุจริต ศรป.
ความรู้เรื่องที่ 2: คำของบรายจ่ายอื่นไปราชการต่างประเทศ "บทเรียนจากการปฏิบัติจริง"
ความรู้เรื่องที่ 1: STRONG แนวคิดสู่ความโปร่งใสไร้สินบน
ปัญหาที่อยากแก้ ความดีที่อยากทำ
Infographic
Powerpoint
ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
แนวทางการปฏิบัติตนของข้าราชการพลเรือนตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
การดำเนินการทางวินัยและสั่งลงโทษแก่อดีตข้าราชการ
หลักเกณฑ์และวิธีการเสริมสร้างและพัฒนาให้ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชามีวินัยและป้องกันมิให้ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชากระทำผิดวินัย
แบบฟอร์มการติดต่อ
หมวดหมู่
ติดต่อสอบถาม
ติดต่อผู้ดูแลระบบ
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล