ศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ กรมอนามัย
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จัก ศรป.
เกี่ยวกับ ศรป.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
CIO กรมอนามัย
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้อำนวยการศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ
กลุ่มวิเทศสัมพันธ์
กลุ่มยุทธศาสตร์และประสานความร่วมมือ
งานอำนวยการ
กฎ ประกาศ คำสั่ง
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน SOP/Flowchart
แผนปฏิบัติราชการประจำปี ศรป.
คำรับรองปฏิบัติราชการ
ระดับกรมอนามัย
ระดับหน่วยงาน
รายงานคำรับรองการปฎิบัติราชการ ศรป.
ปีงบประมาณ 2568
ปีงบประมาณ 2567
ปีงบประมาณ 2566
ปีงบประมาณ 2565
ปีงบประมาณ 2564
ปีงบประมาณ 2563
ปีงบประมาณ 2562
แผนและผลการเบิกจ่ายงบประมาณของ ศรป.
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2565
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2564
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2563
การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2568
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2567
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2565
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2564
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2563
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2562
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2561
Flow Chart คู่มือปฏิบัติงานการจัดซื้อจัดจ้าง
ควบคุมภายใน/ตรวจสอบภายใน
รายงานผลการประเมินการควบคุมภายใน
ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
คุณธรรมและความโปร่งใส
คุณธรรมและความโปร่งใส 2568
คุณธรรมและความโปร่งใส 2567
คุณธรรมและความโปร่งใส 2566
คุณธรรมและความโปร่งใส 2565
องค์กรคุณธรรม
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ
รายงานการประชุมศรป.
ปี 2568
ปี 2567
ปี 2566
ปี 2565
ปี 2564
ปี 2563
สรุปการประชุมเจ้าหน้าที่ศรป.
PDPA
วิเทศสัมพันธ์
ไปราชการต่างประเทศ
คู่มือการเดินทางไปศึกษา ฝึกอบรม ดูงาน ประชุม สัมมนาหรือปฏิบัติงานวิจัย ณ ต่างประเทศ
SOP ขออนุมัติเดินทางไปราชการต่างประเทศ (งบรายจ่ายอื่น)
รายชื่อประเทศและดินแดนที่เดินทางไปได้ โดยไม่ต้องขอวีซ่า (VISA)
ระบบฐานข้อมูลรายงานผลการไปปฎิบัติราชการ ณ ต่างประเทศ
แบบฟอร์มงานวิเทศสัมพันธ์
การทดสอบภาษาอังกฤษ
สำหรับบุคลากรกรมอนามัย
DIFA TES & Placement Test
พัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านงานต่างประเทศ
ระเบียบที่เกี่ยวข้อง
ความร่วมมือระหว่างประเทศ
แบบฟอร์มงานยุทธศาสตร์และประสานความร่วมมือ
ระบบฐานข้อมูลความร่วมมือระหว่างประเทศ
ข้อมูลและบริการ
E-BOOK
การจัดการความรู้
กพว.
DM & KM
ผลงานวิชาการ
Journal Club กรมอนามัย
Journal Club 2564
Journal Club 2562
แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (BCP)
วิดีโอ & สื่อมัลติมีเดีย
สื่อสิ่งพิมพ์
ร่วมแรงร่วมใจ... เพื่อความปลอดภัยของทุกคน
ร่วมฝ่าฟัน... จนถึงวันที่เราชนะ
จะกี่ครั้งเราต้องผ่านไปได้
DOH’s Response
แผ่นพับประชาสัมพันธ์
เอกสารวิชาการด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม
ดาวน์โหลดเอกสาร
เอกสารอื่นๆ
ช่องทางการติดต่อ
ติดต่อเรา
Q&A
ร้องเรียนแจ้งเบาะแสการทุจริต ศรป.
รายงานสรุปข้อร้องเรียน ศรป.
แจ้งเรื่องร้องเรียนทั่วไป กรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ กรมอนามัย
สำหรับเจ้าหน้าที่
สารบรรณดิจิทัล กรมอนามัย
ระบบ workD (E-mail)
ONE STOP SERVICE ANAMAI
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารการเงินการคลัง (D-Fin)
ระบบเงินยืม
ระบบบริหารครุภัณฑ์ (AMS)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จัก ศรป.
เกี่ยวกับ ศรป.
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
CIO กรมอนามัย
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้อำนวยการศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ
กลุ่มวิเทศสัมพันธ์
กลุ่มยุทธศาสตร์และประสานความร่วมมือ
งานอำนวยการ
กฎ ประกาศ คำสั่ง
ขั้นตอนการปฏิบัติงาน SOP/Flowchart
แผนปฏิบัติราชการประจำปี ศรป.
คำรับรองปฏิบัติราชการ
ระดับกรมอนามัย
ระดับหน่วยงาน
รายงานคำรับรองการปฎิบัติราชการ ศรป.
ปีงบประมาณ 2568
ปีงบประมาณ 2567
ปีงบประมาณ 2566
ปีงบประมาณ 2565
ปีงบประมาณ 2564
ปีงบประมาณ 2563
ปีงบประมาณ 2562
แผนและผลการเบิกจ่ายงบประมาณของ ศรป.
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2568
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2567
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2566
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2565
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2564
รายงานผลการเบิกจ่าย ปีงบประมาณ 2563
การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2568
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2567
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2566
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2565
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2564
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2563
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2562
การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2561
Flow Chart คู่มือปฏิบัติงานการจัดซื้อจัดจ้าง
ควบคุมภายใน/ตรวจสอบภายใน
รายงานผลการประเมินการควบคุมภายใน
ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
คุณธรรมและความโปร่งใส
คุณธรรมและความโปร่งใส 2568
คุณธรรมและความโปร่งใส 2567
คุณธรรมและความโปร่งใส 2566
คุณธรรมและความโปร่งใส 2565
องค์กรคุณธรรม
การดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ
รายงานการประชุมศรป.
ปี 2568
ปี 2567
ปี 2566
ปี 2565
ปี 2564
ปี 2563
สรุปการประชุมเจ้าหน้าที่ศรป.
PDPA
วิเทศสัมพันธ์
ไปราชการต่างประเทศ
คู่มือการเดินทางไปศึกษา ฝึกอบรม ดูงาน ประชุม สัมมนาหรือปฏิบัติงานวิจัย ณ ต่างประเทศ
SOP ขออนุมัติเดินทางไปราชการต่างประเทศ (งบรายจ่ายอื่น)
รายชื่อประเทศและดินแดนที่เดินทางไปได้ โดยไม่ต้องขอวีซ่า (VISA)
ระบบฐานข้อมูลรายงานผลการไปปฎิบัติราชการ ณ ต่างประเทศ
แบบฟอร์มงานวิเทศสัมพันธ์
การทดสอบภาษาอังกฤษ
สำหรับบุคลากรกรมอนามัย
DIFA TES & Placement Test
พัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านงานต่างประเทศ
ระเบียบที่เกี่ยวข้อง
ความร่วมมือระหว่างประเทศ
แบบฟอร์มงานยุทธศาสตร์และประสานความร่วมมือ
ระบบฐานข้อมูลความร่วมมือระหว่างประเทศ
ข้อมูลและบริการ
E-BOOK
การจัดการความรู้
กพว.
DM & KM
ผลงานวิชาการ
Journal Club กรมอนามัย
Journal Club 2564
Journal Club 2562
แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (BCP)
วิดีโอ & สื่อมัลติมีเดีย
สื่อสิ่งพิมพ์
ร่วมแรงร่วมใจ... เพื่อความปลอดภัยของทุกคน
ร่วมฝ่าฟัน... จนถึงวันที่เราชนะ
จะกี่ครั้งเราต้องผ่านไปได้
DOH’s Response
แผ่นพับประชาสัมพันธ์
เอกสารวิชาการด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม
ดาวน์โหลดเอกสาร
เอกสารอื่นๆ
ช่องทางการติดต่อ
ติดต่อเรา
Q&A
ร้องเรียนแจ้งเบาะแสการทุจริต ศรป.
รายงานสรุปข้อร้องเรียน ศรป.
แจ้งเรื่องร้องเรียนทั่วไป กรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ กรมอนามัย
สำหรับเจ้าหน้าที่
สารบรรณดิจิทัล กรมอนามัย
ระบบ workD (E-mail)
ONE STOP SERVICE ANAMAI
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบแจ้งเงินเดือนออนไลน์ (OSS)
ระบบงานบุคคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบบริหารการเงินการคลัง (D-Fin)
ระบบเงินยืม
ระบบบริหารครุภัณฑ์ (AMS)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
คุณกำลังมองหาอะไร?
ข้อมูลและบริการ
การจัดการความรู้
DM & KM
Data Management & Knowledge Management
วีดีทัศน์/หนังสือที่จัดทำโดยศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ
วีดิทัศน์สรุปการดำเนินงานสำคัญกรมอนามัยด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19)
DOH's Response to the First Wave of COVID-19 Padnemic: Thailand Experience
องค์ความรู้งานวิเทศสัมพันธ์
บันทึกบทเรียนจากการทำงานของเจ้าหน้าที่วิเทศสัมพันธ์ กลุ่มวิเทศสัมพันธ์
ฉบับร่าง "ถอดบทเรียน: “กาล่าที่ไม่ใช่..กะลา”ความสำเร็จการจัดงานเลี้ยงรับรองอาหารค่ำ (Gala Dinner)
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการให้ข้าราชการไปศึกษา ฝึกอบรม ปฏิบัติการวิจัยและดูงาน ณ ต่างประเทศ
ระบบฐานข้อมูลรายงานการไปศึกษา ฝึกอบรม ดูงาน ประชุม สัมมนา หรือปฏิบัติ งานวิจัย ณ ต่างประเทศของเจ้าหน้าที่กรมอนามัย
คู่มือการเดินทางไปศึกษา ฝึกอบรม ดูงาน ประชุม สัมมนาหรือปฏิบัติงานวิจัย ณ ต่างประเทศ ของบุคลากรกรมอนามัย
รายงานสรุปผลการจัดโครงการอบรมเพื่อพัฒนามืออาชีพด้านต่างประเทศสู่ DOH 4.0
องค์ความรู้งานยุทศาสตร์และประสานงานความร่วมมือ
ขั้นตอนการจัดทำงบรายจ่ายอื่น รายการเดินทางไปราชการต่างประเทศชั่วคราว
กลไกการประชุมสมัชชาอนามัยโลก (world Health Assembly: WHA)
องค์ความรู้งานอำนวยการ
สรุปรายงานการเข้าร่วมประชุม เรื่อง แนวทางการเขียนหนังสือราชการและการเขียนรายงานการประชุมสำหรับผู้ปฏิบัติงานสารบรรณและสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ประจำปี 2564
คู่มือขั้นตอนการปฎิบัติงานกระบวนงานยืมเงิน ใช้หนี้ และเบิกคืนเงินทดรองราชการ
ผังขั้นตอนการปฏิบัติงาน (Flow Chart) ตามระบบการควบคุมภายใน
องค์ความรู้อื่นๆ
ขั้นตอนและวิธีการจองระบบ Conference ผ่านเว็บไซต์ One stop service anamai (สำหรับเจ้าหน้าที่ศรป.)
การจัดการนํ้า สุขาภิบาล และสุขอนามัยในสถานการณ์ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
คำแนะนำในการกำจัดการความปลอดภัยของอาหาร ในสถานประกอบการค้าอาหารสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
มาตรการเปิดสถานศึกษา กรณีศึกษาในสาธารณรัฐเกาหลี
สรุปมาตรการรองรับการเปิดโรงเรียนในสถานการณ์ COVID-19 ของสาธารณรัฐเกาหลี
มาตรการเปิดสถานศึกษา กรณีศึกษาในสาธารณรัฐเกาหลี
สรุปรายงานการเข้าร่วมอบรมระบบงานบุคลากรหลักสูตรการใช้งานสำหรับผู้ใช้งานระดับหน่วยงาน
สรุปรูปแบบการสัมมนาวิชาการ (Journal Club) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
สรุปรายงานการประชุมเชิงปฎิบัติการพัฒนาทักษะนักสร้างสุข กรมอนามัย
คู่มือการใช้งานเว็บไซต์กรมอนามัย (Department Of Health) หลักสูตรการใช้งานระบบสำหรับผู้ดูแลระบบ
สรุปรายงานการเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การควบคุมใช้งานระบบประชุมทางไกล (Conference)
ประชาสัมพันธ์รายงานและบันทึกเทปการประชุมที่จัดโดย R&D Blueprint Team
แบบฟอร์มการติดต่อ
หมวดหมู่
ศูนย์ความร่วมมือระหว่างประเทศ
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล